1. Tư vấn đăng ký kinh doanh trước khi xin giấy phép bán hàng đa cấp:
– Tư vấn chuẩn bị những tài liệu, giấy tờ trước khi thành lập công ty;
– Tư vấn lựa chọn tên công ty, mô hình tổ chức công ty, các ngành nghề đăng ký kinh doanh công ty;
– Tư vấn và trực tiếp soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh công ty;
– Tư vấn những điều kiện để xin giấy phép bán hàng đa cấp …
2. Lập hồ sơ xin giấy phép tổ chức bán hàng đa cấp sau khi đăng ký kinh doanh:
– Đơn đề nghị cấp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp theo mẫu MĐ 1 của Bộ Công Thương;
– Bản sao có công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
– Văn bản xác nhận của ngân hàng về số tiền ký quỹ theo quy định;
– Bản sao có công chứng giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trong trường hợp kinh doanh hàng hóa kinh doanh có điều kiện;
– Danh sách và lý lịch của những người đứng đầu doanh nghiệp có ảnh và xác nhận của công an xã, phường nơi cư trú;
– Chương trình bán hàng bao gồm cách thức trả thưởng; hợp đồng mẫu mà doanh nghiệp sẽ ký với người tham gia và mọi thỏa thuận khác quy định về quyền và nghĩa vụ của người tham gia; thông tin về tiêu chuẩn chất lượng hoặc chứng chỉ chất lượng (nếu có); giá cả, công dụng và cách thức sử dụng hàng hóa được bán; quy định liên quan đến bảo hành, trả lại, mua lại hàng hóa được bán;
– Chương trình đào tạo người tham gia, bao gồm nội dung đào tạo; thời gian đào tạo; trình tự, thủ tục cấp chứng chỉ đào tạo; thời gian và nội dung bồi dưỡng định kỳ cho người tham gia;
3. Căn cứ pháp lý xin giấy tổ chức phép bán hàng đa cấp:
– Nghị định 110/2005/NĐ-CP ngày 24/8/2005 về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.
– Thông tư số 19/2005/TT-BTM, ngày 08/11/2005 về hướng dẫn một số nội dung quy định tại Nghị định số 110/2005/NĐ-CP ngày 24/08/2005 của CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.