Thương hiệu Luật Sư 911 và ý nghĩa biểu trưng của logo

Ngày:

Mang trong mình hình ảnh về một sự bền vững, chắc chắn, rắn rỏi, kết cấu chặt chẽ và có phần hơi độc đáo lạ lẫm, khiến biểu tượng của Luật Sư 911 khộng gây nhầm lẫn hay không ai có thể nhái được.

Với phương châm “Đã Kinh doanh phải là Số 1”  – chúng tôi luôn cố gắng để khi khách hàng nghĩ đến pháp luật – người số 1 được nghĩ đến là “Luật Sư 911” chúng tôi.

LOGO của  BVL GROUP xuất ý thiết kế. Logo của công ty là một trong những suy tư nghề nghiệp, suy tư quy luật tư nhiên và đặc tính riêng – chung. “Tôi” và “Ta”.

Xây dựng một gia đình Luật Sư 911 không chỉ là Uy Tín – Chất lượng mà còn là tâm huyết của biết bao nhiêu thế hệ anh em Luật Sư 911.



Ý nghĩa của nhãn hiệu BVL – Luật Sư 911 và Logo:

Logo gồm hai phần là Phần hình và phần chữ.

Phần chữ là cụm “Luật Sư 911 “. Đây là một phần tên thương mại của công ty và là cụm từ dễ đọc và ấn tượng mạnh. Luật Sư 911 như một biểu trưng nhất nghĩa về Địa lý – Quốc gia – và Nghề nghiệp.(Bắc – Việt – Luật)

Phần hình: có phần bên trong là đường hình tròn âm dương biểu tượng cho quy luật tự nhiên, sự tôn trọng và là sự nhắc nhở của vị trí nhân sinh trong vũ trụ.Hình âm dương còn biểu tượng cho quan điểm Nhân Sinh Quan của nhà quản lý BVL tôn trọng sự tồn tại của các quy luật trong công việc và quan hệ xã hội.

 Yếu tố đồng tâm: Là hình bánh xe “công lý” đồng tâm với biểu tượng âm dương ngũ hành. Biểu tượng này thể hiện sự phù hợp giữa Pháp luật và Tự nhiên. Theo đó người xem có thể thấy được pháp luật cũng là một quy luật – quy luật trong quy tắc xử sự.

Yếu tố trung tâm: Là hình bàn cân. Bàn cân giữ vị trí cơ bản. Vị trí của biểu tượng đo lường. Hình âm dương ngũ hành và hình bánh xe công lý nằm trên bàn cân thể hiện “sự thật” “công lý” và quy luật tự nhiên luôn được cân nhắc khi theo nghiệp LUẬT, mà đặc biệt là nghề Luật sư. Đáy của bàn cân là 3 chữ “BVL” là từ viết tắt của tên thương mại của công ty, đồng thời cũng là gốc của công ty chúng tôi. Ước mơ vươn tới một “BVL GROUP

Màu chính của LOGO: Màu chính của logo là màu “Nâu đỏ” và màu “Xanh” mang lại sự phối hợp thân thiện cho người nhìn.

Biểu tượng của Luật Sư 911 còn mang lại cho bạn có cảm giác về một sự huyền bí của tâm linh và sự sâu sắc của nghề luật sư khi bạn có những giác quan và sự quan sát tỷ mỉ đối với biểu tượng.

Cảm giác:  Chúng tôi đem lại cho người xem cảm giác vững chắc và bền về bố cục, thể hiện sự chặt chẽ trong “nghiệp” mà luật sư  của Luật Sư 911 đã lựa chọn và đang trên đường chinh phục điểm cao nhất của nghề.

Tổng hòa của nhãn hiệu thấm nhuần tư tưởng của âm dương ngũ hành, kinh dịch và quy luật tự nhiên của tất cả sự tồn tại trên thế gian. Âm dương hòa khí, tự nhiên và quy luật. Mềm mại của hình âm dương ngũ hành và sự vững chắc của bánh xe công lý, sự nóng bỏng của màu nâu đỏ và sự dịu mát của màu xanh. Hòa quện vào nhau giữa quan điểm nhân sinh và quan điểm thiên định. Sự phối hợp bố cục chặt chẽ cũng là một trong những quan điểm và triết lý kinh doanh của BVL GROUP.

Thương hiệu Luật Sư 911 luôn tự hào là một Hãng Luật hiệu quả và uy tín với khách hàng. “Luật Sư 911 – Cùng đất nước vươn xa”

( Giám đốc – Luật sư Vũ Ngọc Dũng)

LUẬT SƯ 911 - HỆ THỐNG LUẬT SƯ
"HÃY NÓI VỚI LUẬT SƯ ĐIỀU BẠN CẦN"
-------------------------------------------
Liên hệ với Luật sư :
P: 0938188889 - 0387696666 - 0386319999

LIÊN HỆ LUẬT SƯ 911

    THEO DÕI LUẬT SƯ 911

    spot_img

    Nội dung phổ biến

    Các tin khác cùng chuyên mục
    LUẬT SƯ 911

    Ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo

    Ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ...

    Triển vọng hệ sinh thái cho công nghệ chuỗi khối bền vững tại Việt Nam

    Triển vọng hệ sinh thái cho công nghệ chuỗi...

    Hơn 200 triệu đồng giải thưởng cho cuộc thi lập trình công nghệ chuỗi khối

    Hơn 200 triệu đồng giải thưởng cho cuộc thi...

    Các thí sinh lực lượng vũ trang giành 100 triệu đồng thi lập trình chuỗi khối

    Các thí sinh lực lượng vũ trang giành 100...

    Hàng loạt văn bản pháp lý về Blockchain của Việt Nam

    Tính đến thời điểm hiện tại, Chiến lược blockchain...