Ảnh hưởng của quảng cáo

Ngày:

Ảnh hưởng của quảng cáo tại nơi bán hàng trực tiếp có thể làm NTD thay đổi ý định chọn lựa một nhãn hiệu đã định trước.

Do chủ yếu dựa vào cảm tính nhất thời, sự lựa chọn có thể không phải là chín chắn vì thiếu hiểu biết về chất lượng thật sự của sản phẩm. Vì thế, NTD nên hiểu rõ tính năng sản phẩm đó có đáp ứng nhu cầu của bản thân hay không. Tất cả những gì rực rỡ mà NTD nhìn thấy chỉ là hiện thân của một cuộc chiến âm thầm giành lấy tầm nhìn và ảnh hưởng của các nhãn hiệu mà thôi.

Tuy nhiên, để bản thân doanh nghiệp không bị cuốn vào những con đường phải giành giật khoảng không khổ sở như thế này, trước hết doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu của mình thật mạnh, dựa trên nền tảng sáng tạo mà chúng ta đã bàn trong những chương trước. Nền tảng này sẽ là sức mạnh giúp doanh nghiệp đẩy được nhu cầu tiêu dùng (consumer pull), qua đó bắt buộc các nhà phân phối phải trữ hàng để bán do nhu cầu mua sản phẩm cao. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần phải có nhiều ý tưởng mới hơn trong quảng cáo. Biết sử dụng các phương tiện truyền thông không truyền thống để luôn đi trước đối thủ và gây bất ngờ đối với NTD, thay vì phải khổ công giành giật từng tấc đất.

LUẬT SƯ 911 - HỆ THỐNG LUẬT SƯ
"HÃY NÓI VỚI LUẬT SƯ ĐIỀU BẠN CẦN"
-------------------------------------------
Liên hệ với Luật sư :
P: 0938188889 - 0387696666 - 0386319999

LIÊN HỆ LUẬT SƯ 911

    THEO DÕI LUẬT SƯ 911

    spot_img

    Nội dung phổ biến

    Các tin khác cùng chuyên mục
    LUẬT SƯ 911

    Luật Mica và cân nhắc số 56 :Tài sản dự trữ để bảo vệ chủ sở hữu token

    Để bảo vệ giá trị token, tổ chức phát hành chỉ được phép đầu tư tài sản dự trữ vào các tài sản có độ an toàn cao, rủi ro thấp. Mọi lợi nhuận hoặc tổn thất phát sinh từ việc đầu tư đều thuộc trách nhiệm của tổ chức phát hành.